Thiết kế văn phòng Công Ty Xây Dựng Giao Thông Vận Tải

Dự án: Công Ty Xây Dựng Giao Thông Vận Tải
– Hệ thống vách khung nhôm furmac dày 3,2cm, kết hợp gỗ và kính
– Tủ và bàn làm việc làm bằng gỗ Melamine cao cấp mã MS10083EV.
– Thơì gian sản xuất và lắp đặt: 8 ngày

Dự án thiết kế văn phòng Công ty Xây dựng Giao thông Vận tải là một trong những dự án mới nhất được Nội Thất Đa Lợi thực hiện. Dự án này được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian mở kết hợp với hai tông màu chủ đạo trắng, đen.

Văn phòng công ty Xây dựng Giao thông Vận tải có diện tích không gian không quá lớn với không gian là việc chung khép kín được ngăn cách bởi vách ngăn tạo nên những nơi làm việc riêng tư nhưng vẫn rất dễ dàng giao tiếp, thảo luận với các nhân viên khác. Bản thiết kế 2D sau khi được đội ngũ kiến trúc sư của Nội Thất Đa Lợi hoàn thành đã được gửi đến khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Kiến trúc sư của chúng tôi đã phân tích, giải thích chi tiết về phong cách thiết kế, kích thước đồ nội thất, chất liệu sản phẩm,… Trong trường hợp, khách hàng muốn thay đổi bản thiết kế sẽ được Nội Thất Đa Lợi tư vấn và thống nhất để có được cách bố trí không gian phù hợp nhất với yêu cầu của doanh nghiệp.

Khu vực làm việc chung này được bố trí hay dãy bàn làm việc dành cho 4 người được sắp xếp song song với nhau. Đây là cách thiết kế vừa đảm bảo được yếu tố riêng tư, vừa dễ dàng trao đổi công việc giữa các nhân viên.

Nội thất trong phòng làm việc đa số đều được làm từ gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine. Xung quanh trang trí thêm cây xanh tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho nhân viên làm việc tại văn phòng. Ghế lưới chân xoay chắc chắn với lớp đệm da cao cấp êm ái cho người ngồi.

Bàn làm việc trưởng phòng cũng được bố trí ngay trong không gian làm việc chung để thuận tiện hơn cho người lãnh đạo phòng ban quản lý nhân viên trong team. Ngay sát tường là tủ tài liệu với thiết kế nhiều ngăn có tác dụng đựng hồ sơ, tài liệu. Tủ còn thiết kế một dãy ngăn cửa có khóa phía dưới để lưu trữ giấy tờ có độ bảo mật cao.

Lựa chọn Nội Thất Đa Lợi, quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của bản thiết kế nội thất văn phòng sau khi hoàn thành. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp đã có kinh nghiệm thiết kế cho nhiều văn phòng doanh nghiệp lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận. Mọi hoạt động của Nội Thất Đa Lợi luôn hướng đến lợi ích của khách hàng, đảm bảo hoàn thành dự án đúng tiến độ đã cam kết.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng trọn gói vui lòng liên hệ:

Nội Thất Văn Phòng Đa Lợi

  • Địa chỉ: Số 352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, HN
  • Hotline: 094.5857.666
  • Fax: 024.3668 6808
  • Email: contact@noithatvanphong.com.